Nagbabalik

SERBISYO MATAPOS PAGBENTA

➡️Kung makaranas ka ng mga problema sa proseso ng pamimili, mangyaring makipag-ugnayan sa amin, ikalulugod naming bigyan ka ng magandang serbisyo.

➡️Kung natanggap mo ang mga maling kalakal, maaari ka naming i-refund o ipadala muli ang mga kalakal

➡️Kung nakatanggap ka ng mga nasirang kalakal, maaari ka naming i-refund o ipadala muli ang mga kalakal

➡️Kung hindi mo natanggap ang mga kalakal sa loob ng mahabang panahon, ire-refund ka namin o ipadala muli ang mga kalakal

Ano ang iyong patakaran sa pagbabalik?

Garantisado. Walang problema, bumabalik ang mga tanong. Ang kailangan mo lang gawin ay makipag-ugnayan sa amin pagkatapos makatanggap ng masamang order

Paano ako magsisimula ng pagbabalik?

Padalhan lang kami ng mabilis na mensahe na nagpapaalam sa amin na gusto mong bumalik, at ibibigay namin sa iyo ang return address.

Paano kung nagamit na ang item?

Ang lahat ng ibinalik na item ay dapat na nasa perpektong resalable na kondisyon. Hindi kami muling nagbebenta ng mga bukas na produkto. Kung ang ibinalik na item ay itinuring na wala sa isang kondisyong maipagbibili, inilalaan namin ang karapatang tanggihan ang isang refund.

Kailan ko matatanggap ang aking refund?

Ibabalik ang iyong refund sa iyong orihinal na paraan ng pagbabayad sa sandaling masuri at maproseso ang iyong pagbabalik - karaniwang sa loob ng 72 oras ng negosyo pagkatapos matanggap.

Saan mo ibabalik ang pera ko?

Palaging ibabalik ang mga refund sa iyong orihinal na paraan ng pagbabayad - walang mga pagbubukod.

Sino ang nagbabayad ng shipping return fees?

Ang LUSEEN ay hindi nagbibigay ng mga prepaid return label.

Mayroon bang restocking fees?

Hindi.

Pagkansela at Pag-edit ng Order


Ano ang iyong patakaran sa pagkansela?

Karaniwan, ang mga order ay maaaring kanselahin hangga't hindi pa sila naproseso ng aming network ng katuparan. Kung hindi mo pa nababayaran ang order, maaari mong iwanan itong hindi nababayaran at awtomatiko itong makakansela sa loob ng 24 na oras. Kung nagbayad ka, maaari mong kanselahin ang order sa loob ng 1 oras pagkatapos ng pagbabayad.

Ang order ay hindi maaaring kanselahin dahil ito ay naipadala, maaari mong subukang magsumite ng kahilingan sa refund mula sa iyong mga detalye ng Order upang humingi ng refund.


Maaari ba akong magdagdag ng mga item sa isang umiiral na order o baguhin ang istilo ng pagkakasunud-sunod?

Hindi, sa kasamaang-palad, hindi sinusuportahan ng aming system ang mga pag-edit. Dapat kang makipag-ugnayan sa amin upang kanselahin ang umiiral na order kung maaari at dapat maglagay ng bagong order.