Mga Tuntunin at Kundisyon

Kasunduan

Nagbibigay ang LUSEEN ng mga serbisyo sa iyo sa ilalim ng mga sumusunod na tuntunin at kundisyon ("Mga Tuntunin at Kundisyon"). Kapag nag-browse ka sa website, nag-order o nakatanggap ng anumang serbisyo mula sa LUSEEN, sumasang-ayon ka sa Mga Tuntunin at Kundisyon na ito

Paggamit ng Website

Ang LUSEEN ("Website") ay maaaring maglaman ng mga link sa iba pang mga website na pinapatakbo, kinokontrol o ginawa ng mga third party. Maliban kung ipinahiwatig, ang LUSEEN ay hindi kinokontrol, nag-iisponsor, nag-eendorso o nag-aapruba ng anumang naturang mga website o kanilang nilalaman, at hindi inaako ang responsibilidad para sa mga website o kanilang nilalaman.

Dapat mong tiyakin na ang iyong pag-access at paggamit ng Website ay hindi ipinagbabawal ng mga batas na naaangkop sa iyo.

Walang pananagutan ang LUSEEN para sa anumang pinsala mula sa mga virus, malisyosong computer code at interference na maaaring lumitaw kaugnay ng iyong paggamit sa Website.

Pagpepresyo at Impormasyon ng Produkto

Inilalaan ng LUSEEN ang karapatang tanggihan ang isang order kung, sa sarili nitong opinyon, ito ay hindi katanggap-tanggap.

Ang lahat ng mga presyong nakalista sa Website ay nasa American Dollar ($), maliban kung iba ang ipinahiwatig.

Ang lahat ng mga presyong nakalista sa Website ay eksklusibo sa American Goods and Services Tax (GST) kung saan naaangkop. Magbibigay ang LUSEEN ng isang sumusunod na invoice ng buwis kung naaangkop.

Nag-iingat kami nang husto sa pagsisikap na maiwasan ang mga error sa pagpepresyo at impormasyon ng produkto. Kung mangyari ang mga ganitong pagkakamali, nakalaan sa amin ang karapatang itama ang mga ito. Humihingi kami ng paumanhin nang maaga para sa anumang abala na maaaring idulot nito.

Maaaring magbago ang mga presyo nang walang abiso.

Ang mga presyo para sa mga item sa iyong order ay naayos sa sandaling makumpirma ang iyong order. Ang mga kasunod na pagbabago sa presyo ay hindi ilalapat sa mga kumpirmadong order.

Kung may ipinasok na code ng diskwento sa online na pag-checkout, ilalapat nito ang diskwento sa buong (mga) item sa buong presyo, hindi kasama ang mga espesyal na order at mga item sa pag-promote tulad ng mga promosyon sa pagbebenta at libreng pagpapadala. Ang mga diskwento code ay nalalapat lamang sa mga na-advertise na presyo ng luseen.com. Ang mga diskwento at pampromosyong code ay hindi wasto kasabay ng anumang iba pang alok. Limitasyon ng isang discount code ang nalalapat sa bawat transaksyon.

Sa pamamagitan ng pag-order sa pamamagitan ng Website, sumasang-ayon kang bayaran ang mga singil sa paghahatid na kinakalkula at tinukoy sa kumpirmasyon ng order.

Ang mga libreng alok sa pagpapadala ay nasa LUSEEN ganap na pagpapasya, kasama ang paraan ng paghahatid.

Ang lahat ng mga sukat at timbang na tinukoy ay tinatayang.

Ang mga tampok, impormasyon at mga detalye ng mga produktong inilarawan o inilalarawan sa Website ay maaaring magbago nang walang abiso.

Mga order

Ang anumang order na isinumite mo ay isang alok mo upang bumili ng mga kalakal para sa presyo (kasama ang anumang bayad sa paghahatid) tulad ng tinukoy sa oras na isumite mo ang iyong order, batay sa Mga Tuntunin at Kundisyon na ito.

Ang mga order ay itinuturing na natanggap ng LUSEEN sa oras na magpadala kami ng kumpirmasyon ng order na may numero ng order sa iyong hinirang na email address.

Ang bawat Order (kapag nakumpirma) ay kumakatawan sa isang hiwalay na kasunduan.

Bilang isang online na negosyo, ang LUSEEN ay pangunahing makikipag-ugnayan sa mga customer sa pamamagitan ng email. Sa pagkumpleto ng Order form, sumasang-ayon kang magbigay ng kumpleto at tumpak na mga personal na detalye upang paganahin ang pagproseso at paghahatid ng iyong Order.

Dapat mong suriing mabuti ang iyong Order bago isumite. Sa sandaling isumite mo ang iyong Order, ang mga pagkansela ng iyong Order o mga pagbabago sa Mga Goods sa iyong Order ay hindi maaaring gawin (maliban kung sa pamamagitan ng kasunduan sa LUSEEN o kung hindi man sa ilalim ng Mga Tuntunin at Kundisyon na ito). Gayunpaman, maaari kang magbalik ng Mga Kalakal sa ilalim ng Patakaran sa Pagbabalik.

Inilalaan ng LUSEEN ang karapatang tanggapin o tanggihan ang iyong Order para sa anumang dahilan anumang oras. Kabilang dito ang mga pangyayari kung saan humihiling ang Order ng mga komersyal na dami ng mga Goods.

Kapag tinanggap namin ang isang Order, ito ay bumubuo ng isang kasunduan ng LUSEEN na ibigay ang mga Goods sa ilalim ng Mga Tuntunin at Kundisyon na ito.

Ang LUSEEN ay hindi tumatanggap ng pananagutan para sa Mga Order na tinanggihan o hindi tinatanggap dahil sa mga pagkaantala sa mga koneksyon sa internet.

Kung tatanggihan namin ang isang Order, aabisuhan ka namin ng dahilan ng pagtanggi sa pamamagitan ng email sa loob ng 5 Araw ng Negosyo.

Hindi mananagot sa iyo ang LUSEEN para sa iyong pagkawala o ng anumang third party para sa pagtanggi sa isang Order.

Kung tanggihan namin ang isang Order at naproseso na ang iyong pagbabayad para sa Mga Goods, ire-refund namin ang anumang perang ibinayad sa amin bilang paggalang sa Order na iyon at makipag-ugnayan sa iyo sa iyong hinirang na email address.

Sa interes ng patuloy na pagpapabuti, inilalaan ng LUSEEN ang karapatan na, anumang oras, baguhin ang detalye patungkol sa Mga Kalakal nang walang paunang abiso sa Customer. Ang isang pagbabago ay hindi nagbibigay ng karapatan sa Customer na ibalik ang Mga Produkto, kanselahin ang isang Order o kung hindi man ay maiwasan ang mga obligasyon at pananagutan nito alinsunod sa Mga Tuntunin at Kundisyon na ito.

Kasunduan sa pagbabayad

Tinatanggap namin ang mga sumusunod na paraan ng pagbabayad: Paypal, Cash on Delivery.

Ipoproseso kaagad ang pagbabayad pagkatapos makumpirma ang iyong Order.

Kung hindi maproseso ang iyong pagbabayad, tatanggihan ang iyong Order sa ilalim ng sugnay 5 at aabisuhan ka nito sa Website.

Ang lahat ng mga pagbabayad na ginawa ng Customer ay dapat gawin nang walang pagpigil o pag-set-off. Ang lahat ng mga deposito o advanced na pagbabayad ay hindi maibabalik. Ang oras para sa pagbabayad ay ang pinaka-esensya ng Kasunduang ito.

Paghahatid at Pagmamay-ari ng mga kalakal

Gumagamit ang LUSEEN ng Delivery Agents para ihatid ang iyong mga Goods. Sumasang-ayon ka na ang iyong mga detalye, kasama ang iyong Delivery Address, ay ibibigay sa Delivery Agent para sa layunin ng paghahatid ng iyong mga Goods.

Hindi namin maihatid sa mga address ng PO Box.

Kapag naipadala na ang isang order sa customer, ang serbisyo ng pagpapadala ay ituturing na ibinigay, at sa anumang pagkakataon ay mananagot ang LUSEEN na i-refund ang bayad sa paghahatid na binayaran ng customer. Ang lahat ng mga singil sa pagpapadala ay hindi maibabalik.

Walang pananagutan ang LUSEEN para sa mga oras ng paghahatid at paghahatid ng Order kapag naipadala na sa Delivery Agent. Kapag naipadala na ang mga Goods, ang customer ang tanging may pananagutan sa pakikipag-ugnayan sa nominadong Delivery Agent ng Interior Secret kaugnay ng petsa ng paghahatid at upang gawing available ang kanilang sarili na kumuha ng delivery sa mga oras ng negosyo o kung hindi man alinsunod sa mga tagubilin ng ahente.

Ang LUSEEN ay hindi mananagot para sa anumang pagkawala, pinsala, gastos, gastos o pinsalang dinaranas mo o ng sinumang third party bilang resulta ng pagbabago sa mga oras ng paghahatid o pagkaantala sa paghahatid.

Kinikilala ng mga partido na ang mga Goods ay maaaring masira habang dinadala ng mga carrier, at sa ganoong kaso, maaaring makipag-ugnayan ang customer sa LUSEEN alinsunod, gayunpaman, ang LUSEEN ay hindi mananagot sa anumang paraan upang magbigay ng refund o para sa anumang iba pang pinsalang dulot nito o para sa anumang kaukulang pagkaantala.

Ang petsa ng pagpapadala na nakalista sa website ay ang tinantyang petsa ng pagpapadala gaya ng makatwirang pagtatantya ng LUSEEN. Maaaring magbago ang petsang ito nang walang abiso. Kung saan naantala ang naka-iskedyul na pagpapadala ng isang Produkto, aabisuhan ang mga customer sa pamamagitan ng email o telepono sa hinirang na email address o numero ng telepono sa kanilang Order. Walang pananagutan ang LUSEEN para sa mga kaganapang maaaring mangyari, o anumang iba pang dahilan, na magreresulta sa pagkaantala ng petsa ng pagpapadala o paghahatid.

Ang panganib at titulo sa Mga Goods ay ipinapasa sa iyo sa petsa at oras ng paghahatid ng Goods sa Delivery Agent.

Maliban kung napagkasunduan sa pagsulat, ang lahat ng panganib sa, at sa, ang mga kalakal na binili ay ipapasa sa Customer sa oras ng paghahatid sa, o pagkolekta ng, Customer, ahente nito o awtorisadong kinatawan.

Ang lahat ng paghahatid ay magaganap sa mga Araw ng Negosyo. Kung ikaw ay karaniwang hindi umuuwi sa mga Araw ng Negosyo, o hindi ka makatanggap ng paghahatid, iminumungkahi namin: (a) mayroon kang direktang inihatid na item sa iyong lugar ng trabaho o (b) magbigay ng mga espesyal na tagubilin kapag nag-order para sa isang ligtas na lugar ng paghahatid sa iyong tahanan .

Kung ang Customer ay nagbibigay ng nakasulat na awtoridad para sa mga Goods na maihatid nang walang pirma, anuman at lahat ng kasamang insurance cover ay mawawalan ng bisa kapag ang mga Goods ay naiwan gaya ng itinagubilin.

Kung nais ng Customer na kanselahin ang isang Order pagkatapos itong maipadala, ang bayad sa paghahatid at mga gastos sa pagbabalik o pag-redirect ay hindi ibinabalik at/o babayaran ng customer.

Kasama sa paghahatid ng Mga Kalakal ng mga third party na carrier ang paghahatid lamang sa ground floor at/o sa harap ng pinto ng isang driver ng paghahatid. Ang serbisyo ay hindi kasama ang pagdadala ng mga bagay sa loob, sa itaas na palapag, sa mga elevator, paglalagay, pagpupulong, pagtanggal ng pambalot o iba pa. Responsibilidad ng customer sa lahat ng oras na ayusin ang paraan para magdala ng mga Goods sa loob (o sa kaso ng pagbabalik, sa labas) mula (o sa kaso ng pagbabalik, hanggang) sa front door o ground floor ng mga tirahan o gusali. .

Para sa lahat ng malalaking bagay o napakalaking bagay, kinakailangan din ng customer na tumulong (o mag-ayos para sa isang tao na tumulong) sa pagdadala ng mga Goods mula sa sasakyan sa paghahatid hanggang sa harap ng pintuan. Ang tanging pagbubukod ay kung ang customer ay nag-ayos para sa alternatibo at/o premium na serbisyo bago ang pagpapadala sa LUSEEN.

Kung hindi makuha ng LUSEEN o maihatid ang mga Goods gaya ng iniutos mo, may karapatan ang LUSEEN na kanselahin ang iyong order at bigyan ka ng refund. Walang pananagutan ang LUSEEN para sa anumang pagkawala o pinsala na may kaugnayan sa mga order na kinansela namin.

Mga Pagbabalik at Pagbabalik

Maliban sa kapag ang isang kasalanan ay itinuring na isang malaking kasalanan, ang LUSEEN ay hindi kinakailangang magbigay ng mga refund. Walang available na refund para sa mga serbisyo kung saan hindi inaalok ang mga kalakal.

Upang maproseso ang isang pagbabalik sa ilalim ng Mga Tuntunin at Kundisyon na ito, dapat makipag-ugnayan ang mga customer sa LUSEEN gamit ang mga detalye sa pahina ng Makipag-ugnay sa Amin. Dapat sumunod ang customer sa mga tagubilin mula sa kawani ng LUSEEN.

Ang mga ibinalik na kalakal ay dapat ibalik sa orihinal na packaging ng mga ito kasama ang lahat ng mga accessories at piyesa, at dapat ay nasa kondisyong angkop para sa muling pagbebenta. Kung ang isang ibinalik na item ay napag-alamang hindi na muling ibebenta ng LUSEEN sa ganap na pagpapasya nito, ang LUSEEN ay may karapatan na mag-refund o mag-alok ng mga credit sa tindahan na 50% o mas mababa sa presyo ng produkto na binayaran ng customer.

Walang pananagutan ang LUSEEN para sa mga bagay na nawala sa pagpapadala. Kung inaayos ng customer na ibalik mismo ang mga produkto, responsibilidad nila na tiyaking maibabalik nang ligtas ang mga produkto at nasa nabanggit na kondisyong muling maibenta.

Isinasaalang-alang ng LUSEEN na ang isang item na nasira habang dinadala, o naglalaman ng fault na natatangi sa aktwal na item na ipinadala sa customer, at samakatuwid ay hindi inaasahan na isang fault na umiiral sa isang kapalit, hindi isang malaking kasalanan sa anumang mga pangyayari sa kabila ng lawak ng nasabing pinsala.

Pananagutan

Sa lawak na pinahihintulutan ng batas, hindi kami mananagot para sa anumang pagkawala ng kita, pagkawala ng mga kita, pagkawala ng mga kontrata, pagkawala ng data o para sa anumang hindi direkta o kinahinatnang pagkawala o pinsala ng anumang uri kahit anong mangyari at kung dulot ng tort (kabilang ang kapabayaan ), paglabag sa kontrata o kung hindi man; at ang aming pinakamataas na pinagsama-samang pananagutan para sa anumang Produkto na ibinigay sa iyo kung nasa kontrata, tort (kabilang ang kapabayaan) o kung hindi man ay hindi dapat lalampas sa halagang babayaran mo sa amin tungkol sa (mga) Produkto na pinag-uusapan.

Para sa pag-iwas sa pagdududa, wala sa sugnay na ito ang naglilimita o naghihigpit sa iyong kakayahang gumawa ng isang paghahabol na maaaring available sa iyo para sa aming kabiguan na sumunod sa isang garantiya sa ilalim ng America Consumer Law.

Kaugnay ng mga garantiyang hindi maibubukod sa ilalim ng Competition and Consumer Act 2010 (Cth) (CCA), ang Customer ay may karapatan sa isang kapalit o isang refund para sa malaking kabiguan at kabayaran para sa anumang iba pang makatwirang nakikinita na pagkawala o pinsala. Gayunpaman, ang LUSEEN ay hindi mananagot para sa pagkawala o pinsala na nagreresulta mula sa kabiguan nitong sumunod sa mga garantiyang ito kung ang pagkabigo na iyon ay dulot ng hiwalay sa kontrol ng tao at naganap pagkatapos na umalis ang mga Goods sa aming kontrol.

Indemnity

Ang LUSEEN, ang mga kontratista, ahente, o empleyado nito ay itinatanggi ang pananagutan para sa anumang pinsala (kabilang ang espesyal, hindi direkta o kinahinatnan) na nagmumula sa o may kaugnayan sa pagganap o paggamit ng Website maging sa kontrata, sa karaniwang batas o sa equity, o sa anumang iba pang batayan.

Sumasang-ayon kang magbayad ng danyos at panatilihing Lihim ng Panloob na may bayad-pinsala at hindi nakakapinsala mula sa at laban sa anuman at lahat ng mga paghahabol, pagkawala, pinsala, buwis, pananagutan at/o gastos na maaaring makuha ng LUSEEN na nagmumula sa o may kaugnayan sa iyong paggamit ng Website at ang paggamit ng anumang mga produkto ng LUSEEN sa labas ng mga detalye ng tagagawa.

Heneral

Inilalaan ng LUSEEN ang karapatan sa lahat ng oras na gumawa ng mga pagbabago sa Mga Tuntunin at Kundisyon na ito. Ang anumang mga pagkakaiba-iba sa Mga Tuntunin at Kundisyon na ito ay magkakabisa mula sa pag-post sa Website. Ang Mga Tuntunin at Kundisyon na nalalapat sa oras ng pag-order ay ang mga namamahala sa iyong relasyon sa LUSEEN kaugnay ng kautusang iyon.

Anumang probisyon ng Mga Tuntuning ito na ipinagbabawal o hindi maipapatupad sa anumang hurisdiksyon ay hindi epektibo sa hurisdiksyon na iyon sa lawak ng pagbabawal o hindi maipapatupad. Hindi iyon nagpapawalang-bisa sa mga natitirang probisyon ng Mga Tuntuning ito o nakakaapekto sa bisa o kakayahang maipatupad ng probisyong iyon sa anumang iba pang hurisdiksyon.

Ang pagkabigo o pagkaantala ng LUSEEN na gamitin ang isang kapangyarihan o karapatan sa ilalim ng Mga Tuntuning ito ay hindi nangangahulugang isang pagwawaksi ng kapangyarihan o karapatan na iyon, at ang paggamit ng isang kapangyarihan o karapatan ng LUSEEN ay hindi humahadlang sa paggamit nito sa hinaharap o paggamit ng anumang kapangyarihan o tama.

Pagkapribado

Ang Personal na Impormasyon, gaya ng iyong mga detalye sa pakikipag-ugnayan, na ibinibigay mo sa amin sa panahon ng proseso ng pag-order ay itatago at gagamitin namin para sa layunin ng pagproseso ng iyong order; marketing, pagbibigay o paghahatid ng aming mga produkto sa iyo; at pagsasagawa ng pagkukumpuni (sa loob at/o wala sa mga panahon ng warranty).

Ang LUSEEN ay nakatuon sa pagprotekta sa iyong privacy at personal na impormasyon dahil sa aming legal at etikal na pangako na sumunod sa mga nauugnay na batas. Pinakamahalaga, alam namin na mahalaga sa iyo kung paano maaaring gamitin at ibahagi ang iyong personal na impormasyon. Ang LUSEEN ay hindi magbebenta, magrenta, magbahagi o kung hindi man ay magbubunyag ng iyong personal na impormasyon bilang paglabag sa mga pangakong ito.

Habang nakikitungo sa aming mga customer, maaari naming kolektahin at panatilihin ang mga sumusunod na uri ng impormasyon:

1.Impormasyon tungkol sa mga tungkulin, paraan ng pakikipag-ugnayan sa, at mga personal na katangian ng mga empleyado at iba pang kinatawan ng mga korporasyong kinakaharap natin, na maaaring makolekta nang hindi sinasadya sa proseso ng pakikitungo sa kanila.

2.Impormasyon tungkol sa mga taong customer o mga inaasahang customer na ibinibigay sa amin ng mga taong iyon; o impormasyong nakuha mula sa mga pampublikong mapagkukunan tulad ng mga magasin at pahayagan.

Ang impormasyong nakabalangkas sa itaas ay maaaring itago sa mga electronic record at hard copy, na nagpapahintulot sa legal na pag-access lamang ng mga empleyado ng kumpanya at mga kontratista na nangangailangan ng access upang maisagawa ang kanilang mga tungkulin.

Paminsan-minsan, maaari kaming gumamit ng ibang mga ahensya, kumpanya, at indibidwal upang magsagawa ng mga tungkulin sa ngalan namin, halimbawa, isang third party na repairer upang magbigay ng warranty repair. Sa ganitong mga kaso maaari naming ibunyag ang personal na impormasyon upang bigyang-daan ang mga kumpanya at indibidwal na ito na matupad ang kanilang tungkulin.

Alinsunod sa National Privacy Principles sa Privacy Act 1988, maaari kang humiling ng access sa iyong personal na impormasyon. Kung gayon, mangyaring makipag-ugnayan sa amin gamit ang mga detalye sa aming pahina ng Makipag-ugnay sa Amin para sa karagdagang mga detalye ng proseso at bayad sa pangangasiwa.

Inilalarawan ng Patakaran sa Privacy na ito kung paano kinokolekta, ginagamit, at ibinabahagi ang iyong personal na impormasyon kapag bumisita ka o bumili mula sa luseen.com (ang "Site").

Personal na impormasyon na kinokolekta namin

Kapag binisita mo ang Site, awtomatiko kaming nangongolekta ng ilang impormasyon tungkol sa iyong device, kabilang ang impormasyon tungkol sa iyong web browser, IP address, time zone, at ilan sa mga cookies na naka-install sa iyong device. Bilang karagdagan, habang bina-browse mo ang Site, kinokolekta namin ang impormasyon tungkol sa mga indibidwal na web page o mga produkto na iyong tinitingnan, anong mga website o termino para sa paghahanap ang nag-refer sa iyo sa Site, at impormasyon tungkol sa kung paano ka nakikipag-ugnayan sa Site. Tinutukoy namin ang awtomatikong nakolektang impormasyon na ito bilang "Impormasyon ng Device".

Kinokolekta namin ang Impormasyon ng Device gamit ang mga sumusunod na teknolohiya:

- Ang "Cookies" ay mga file ng data na inilalagay sa iyong device o computer at kadalasang may kasamang anonymous na natatanging identifier. Para sa higit pang impormasyon tungkol sa cookies, at kung paano i-disable ang cookies, bisitahin ang http://www.allaboutcookies.org.

- Sinusubaybayan ng "Mga log file " ang mga aksyon na nagaganap sa Site, at mangolekta ng data kasama ang iyong IP address, uri ng browser, Internet service provider, mga pahina ng pagre-refer/paglabas, at mga selyo ng petsa/oras.

- Ang "mga web beacon", "mga tag", at "mga pixel" ay mga electronic na file na ginagamit upang magtala ng impormasyon tungkol sa kung paano mo bina-browse ang Site.

- [[INSERT DESCRIPTIONS OF OTHER TYPES OF TRACKING TECHNOLOGIES GINAMIT​​]]

Bukod pa rito kapag bumili ka o nagtangkang bumili sa pamamagitan ng Site, kinokolekta namin ang ilang partikular na impormasyon mula sa iyo, kabilang ang iyong pangalan, billing address, address sa pagpapadala, impormasyon sa pagbabayad (kabilang ang mga numero ng credit card [[INSERT ANY OTHER TYPES PAYMENT ACCEPTED]] ), email address, at numero ng telepono. Tinutukoy namin ang impormasyong ito bilang "Impormasyon ng Order".

[[INSERT ANUMANG IBANG IMPORMASYON NA KOLEKTAHIN MO: OFFLINE DATA, BUMILI NG MARKETING DATA/LISTS]]

Kapag pinag-uusapan natin ang tungkol sa "Personal na Impormasyon" sa Patakaran sa Privacy na ito, pinag-uusapan natin ang tungkol sa Impormasyon ng Device at Impormasyon ng Order.

Paano namin ginagamit ang iyong personal na impormasyon?

Ginagamit namin ang Impormasyon ng Order na aming kinokolekta sa pangkalahatan upang matupad ang anumang mga order na inilagay sa pamamagitan ng Site (kabilang ang pagproseso ng iyong impormasyon sa pagbabayad, pag-aayos para sa pagpapadala, at pagbibigay sa iyo ng mga invoice at/o mga kumpirmasyon ng order). Bilang karagdagan, ginagamit namin ang Impormasyon ng Order na ito upang:

- Makipag-usap sa iyo;

- I-screen ang aming mga order para sa potensyal na panganib o panloloko; at

- Kapag naaayon sa mga kagustuhang ibinahagi mo sa amin, bigyan ka ng impormasyon o advertising na nauugnay sa aming mga produkto o serbisyo.

- [[INSERT OTHER USES OF ORDER INFORMATION ]]

Ginagamit namin ang Impormasyon ng Device na kinokolekta namin upang matulungan kaming mag-screen para sa potensyal na panganib at panloloko (lalo na, ang iyong IP address), at higit sa pangkalahatan para mapabuti at i-optimize ang aming Site (halimbawa, sa pamamagitan ng pagbuo ng analytics tungkol sa kung paano nagba-browse at nakikipag-ugnayan ang aming mga customer sa ang Site, at upang masuri ang tagumpay ng aming mga kampanya sa marketing at advertising).

[[INSERT OTHER USES OF DEVICE INFORMATION, KASAMA: ADVERTISING/RETARGETING]]

Pagbabahagi sa iyo ng personal na Impormasyon

Ibinabahagi namin ang iyong Personal na Impormasyon sa mga ikatlong partido upang matulungan kaming gamitin ang iyong Personal na Impormasyon, tulad ng inilarawan sa itaas. Halimbawa, ginagamit namin ang Shopify para paganahin ang aming online na tindahan--maaari kang magbasa nang higit pa tungkol sa kung paano ginagamit ng Shopify ang iyong Personal na Impormasyon dito: https:// www.shopify.com/legal/privacy. Ginagamit din namin ang Google Analytics upang tulungan kaming maunawaan kung paano ginagamit ng aming mga customer ang Site -- maaari kang magbasa nang higit pa tungkol sa kung paano ginagamit ng Google ang iyong Personal na Impormasyon dito: https://www.google.com/ intl/fil/policies/privacy/. Maaari ka ring mag-opt out sa Google Analytics dito: https://tools.google.com/dlpage/gaoptout.

Sa wakas, maaari rin naming ibahagi ang iyong Personal na Impormasyon upang sumunod sa mga naaangkop na batas at regulasyon , upang tumugon sa isang subpoena, search warrant o iba pang legal na kahilingan para sa impormasyong natatanggap namin, o upang maprotektahan ang aming mga karapatan.

Pag-aanunsyo sa pag-uugali

Gaya ng inilarawan sa itaas, ginagamit namin ang iyong Personal na Impormasyon upang mabigyan ka ng mga naka-target na advertisement o komunikasyon sa marketing na pinaniniwalaan naming maaaring interesado ka. Para sa higit pang impormasyon tungkol sa kung paano gumagana ang naka-target na advertising, maaari mong bisitahin ang pahinang pang-edukasyon ng Network Advertising Initiative (“NAI”) sa http://www.networkadvertising.org/understanding-online-advertising/how-does-it-work.

Maaari kang mag-opt out sa naka-target na advertising sa pamamagitan ng paggamit ng mga link sa ibaba:

- Facebook: https://www.facebook.com/settings/?tab=ads

- Google: https://www.google.com/settings/ads/anonymous

- Bing: https://advertise.bingads.microsoft.com/en-us/resources/policies/ personalized-ads

- [[ISAMA ANG MGA OPT-OUT LINK MULA SA ANUMANG SERBISYONG GINAGAMIT​​]]

Bukod pa rito, maaari kang mag-opt out sa ilan sa mga serbisyong ito sa pamamagitan ng pagbisita sa portal ng pag-opt-out ng Digital Advertising Alliance sa: http://optout.aboutads.info/.

Huwag subaybayan

Pakitandaan na hindi namin binabago ang mga kasanayan sa pangongolekta at paggamit ng data ng aming Site kapag nakakita kami ng signal na Huwag Subaybayan mula sa iyong browser.

Pagpapanatili ng data

Kapag nag-order ka sa pamamagitan ng Site, pananatilihin namin ang iyong Impormasyon ng Order para sa aming mga talaan maliban kung at hanggang sa hilingin mo sa amin na tanggalin ang impormasyong ito.

Mga pagbabago

Maaari naming i-update ang patakaran sa privacy na ito paminsan-minsan upang maipakita, halimbawa, ang mga pagbabago sa aming mga kasanayan o para sa iba pang mga dahilan sa pagpapatakbo, legal o regulasyon.

[[INSERT KUNG KAILANGANG PAGHATAG NG EDAD]]

Mga menor de edad

Ang Site ay hindi inilaan para sa mga indibidwal na wala pang [[INSERT AGE]] .

Makipag-ugnayan sa amin

Para sa higit pang impormasyon tungkol sa aming mga kasanayan sa privacy, kung mayroon kang mga tanong, o kung gusto mong magreklamo, mangyaring makipag-ugnayan sa amin sa pamamagitan ng e-mail sa support@alionfashion.com.